Chủ tịch – TGĐ hệ thống VUS được vinh danh “Doanh nhân vì thế hệ tương lai”

 Ông Phạm Tấn Nghĩa – Người sáng lập và Tổng Giám đốc hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã được vinh danh trong giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2015 với danh hiệu “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” trong đêm 21/1/2016 vừa qua tại The Adora Premium, Quận 7.

Giải thưởng “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” là một giải thưởng đặc biệt, gắn liền với chủ đề của chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân trong những năm gần đây. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những doanh nhân có đóng góp tích cực trong việc đào tạo và hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam phát triển. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã góp phần giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin bước ra thế giới trong thời kỳ hội nhập, nhờ vào kỹ năng tiếng Anh và các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, đặc biệt là chứng chỉ IELTS – một trong những điều kiện quan trọng cần thiết.

Là người đứng đầu hệ thống, ông Phạm Tấn Nghĩa với tâm huyết của một nhà giáo dục đã mở rộng và phát triển hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), cung cấp chìa khóa giúp thế hệ trẻ Việt Nam mở cánh cửa ra thế giới. Hiện nay, số lượng trung tâm VUS ngày càng tăng, trải dài khắp các quận của TP.HCM.

 Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh, VUS còn được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thành ủy, Ủy ban Nhân dân TP.HCM tín nhiệm, giao nhiệm vụ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho đội ngũ giáo viên tại các trường phổ thông công lập trên địa bàn thành phố theo chuẩn quốc tế. VUS cũng phối hợp với Công an TP.HCM và Bộ đội Biên phòng TP.HCM để đào tạo tiếng Anh cho các cán bộ, chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng của thành phố, và phối hợp với Sở Nội vụ để nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ nguồn của thành phố. Với chất lượng giảng dạy và những thành tựu đã đạt được, VUS còn được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, thông qua Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại TP.HCM, chọn làm đơn vị triển khai chương trình học bổng The English Access Microscholarship Program dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Niềm tin và tầm nhìn của ông Phạm Tấn Nghĩa đối với thế hệ tương lai đã được cộng đồng doanh nhân ghi nhận, và giải thưởng “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” mà chương trình trao tặng cho ông là hoàn toàn xứng đáng. Chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân hân hạnh có sự đồng hành của các thương hiệu: Colliers International, Centurion, The Dàlat at 1200, BMW, Tôn Hoa Sen, Big Group, Beauty & Go, TPBank, IVcom, Joli Poli, CNT, Cao Sơn Flower, Ngọc Việt Art, Golf Pro Shop, Lan Ngoc Indochina, Hoa Tâm Việt, Phú & Em, Thea Beauty Solutions, The Adora,…

Nguồn sưu tầm: https://phamtannghia.asia/chu-tich-tgd-he-thong-vus-duoc-vinh-danh-doanh-nhan-vi-the-he-tuong-lai/

Comments

Popular posts from this blog

Doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa – Người đồng hành cùng những trẻ em mắc bệnh tim mạch

Phạm Tấn Nghĩa là ai? Bài học về khởi nghiệp và sứ mệnh trên con đường ông chọn