Phạm Tấn Nghĩa là ai? Bài học về khởi nghiệp và sứ mệnh trên con đường ông chọn

Phạm Tấn Nghĩa là ai?

Vốn là một kỹ sư giỏi, nhưng ông đã quyết định gắn bó với sự nghiệp kinh doanh và giáo dục cách đây 20 năm, khi Việt Nam bắt đầu mở cửa. Từ mục đích ban đầu là giúp người Việt học tiếng Anh hiệu quả, doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, góp phần giúp đỡ rất nhiều thế hệ trẻ Việt Nam chuẩn bị tốt hơn hành trang trong quá trình hội nhập kinh tế.

Bài học khởi nghiệp của Phạm Tấn Nghĩa

Khởi nghiệp luôn là một hành trình đầy thử thách. Trong quá trình xây dựng sự nghiệp, việc gặp phải khó khăn là điều tất yếu, và chỉ có một cách duy nhất là phải đối mặt với chúng. Sự bình tĩnh, kỹ năng phân tích, suy nghĩ sáng tạo, và hành động linh hoạt là những yếu tố quan trọng giúp Phạm Tấn Nghĩa vượt qua khó khăn. Anh luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách nhưng kiên quyết tránh đối đầu với những xung đột không cần thiết. Là người cẩn trọng, anh luôn hướng tới những giải pháp giúp tổ chức phát triển một cách bền vững.

“Ban đầu, chính tôi chọn lĩnh vực giáo dục, nhưng càng ngày tôi càng thấy mình hợp với nghề, nên có lẽ nghề cũng đã chọn tôi. Tôi luôn nghĩ rằng, sinh ra trong xã hội này, ngoài việc lo cho bản thân, mỗi người cần phải có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Và với giáo dục, tôi có thể liên tục góp phần vào sự phát triển của xã hội.” – Doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa tâm sự.

Luôn theo đuổi sứ mệnh: “Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam”

Về mặt kinh doanh, khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, ai cũng đều mong muốn đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, Phạm Tấn Nghĩa luôn ghi nhớ trách nhiệm giúp các bạn trẻ Việt nâng cao năng lực và mở rộng tầm nhìn để có đủ khả năng hội nhập vào nền giáo dục thế giới. Từ đó, tạo ra những thay đổi tích cực cho bản thân mỗi người và góp phần vào sự phát triển của xã hội. Anh luôn tin rằng, khi bạn nỗ lực làm thật tốt và hết sức mình để tạo ra những giá trị cho cộng đồng và xã hội, thì sớm muộn thành công cũng sẽ mỉm cười với bạn.

Luôn vững vàng trên con đường mình đã chọn

Là một trong những doanh nhân thành công nhất khi kết hợp sự nghiệp kinh doanh với giáo dục, Phạm Tấn Nghĩa luôn xuất sắc và tỉnh táo trong những thời khắc quyết định, khẳng định năng lực và tố chất lãnh đạo của mình, dù thị trường giáo dục ngày càng cạnh tranh quyết liệt hơn. Anh cũng gửi lời khuyên đến thế hệ trẻ rằng phải luôn vững vàng trên con đường đã chọn, giữ trọn đam mê và tỉnh táo trong từng giây phút để có thể quyết định đúng hướng đi và khởi nghiệp thành công. Đừng bao giờ nản chí, vì mấy ai kinh doanh mà có thể thành công dễ dàng ngay từ đầu?

Nguồn sưu tầm: https://phamtannghia.asia/pham-tan-nghia-la-ai-bai-hoc-ve-khoi-nghiep-va-su-menh-tren-con-duong-ong-chon/


 

Comments

Popular posts from this blog

Doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa – Người đồng hành cùng những trẻ em mắc bệnh tim mạch

Chủ tịch – TGĐ hệ thống VUS được vinh danh “Doanh nhân vì thế hệ tương lai”